Hiện nay với sự phát triển mạnh của các mạng xã hội thì chắc chắn không thể không kể đến việc nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm đến việc Đăng Ký Tick Xanh Facebook – Tiktok – Instagram. Tick xanh giúp xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp, xác minh tính minh bạch cũng như xác minh tài khoản chính chủ.

Dịch Vụ Đăng Ký Tick Xanh Là Gì?

Dịch vụ đăng ký Tick Xanh Facebook – Tiktok – Instagram là quá trình nộp đơn lên cơ quan chủ quản để đăng ký tài khoản chính chủ. Sau khi hoàn tất quá trình nộp đơn đăng ký xin dấu Tick xanh nếu đủ điều kiện và được chấp thuận thì tài khoản TikTok/Facebook đó sẽ hiển thị một dấu Tick màu xanh sau tên tài khoản.

Việc tài khoản có dấu Tick xanh là một điều vô cùng quan trọng. Nó sẽ đem lại cho bạn tính xác thực, hợp pháp và tăng thêm độ uy tín chó những người theo dõi bạn hoặc tiềm năng sẽ theo dõi bạn vì biết rằng đây là tài khoản chính thức của bạn. Bên cạnh đó dấu Tick xanh còn khẳng định tài khoản của bạn chất lượng và chỉ có một trên TikTok/Facebook.

Dang ky tich xanh facebook
Đăng ký tick xanh Faccebook sẽ uy tín hơn

Lợi Ích Của Dấu Tick Xanh Trên Tiktok, Facebook và Instagram

Củng cố uy tín của doanh nghiệp

Tài khoản có Tick xanh là minh chứng cho người dùng rằng tài khoản này đã được công nhận và xác thực quyền sỡ hữu. Quan trọng hơn, tài khoản Tick xanh là minh chứng rằng doanh nghiệp này đủ lớn mạnh, đủ uy tín để được chứng thực bởi TikTok / Facebook và có thể được tin dùng bởi khách hàng. Để được xác minh, một doanh nghiệp hoặc thương hiệu cá nhân phải trải qua một quá trình để chứng minh tại sao rằng tài khoản này cần được xác minh. Quá trình xác minh thay đổi từ nền tảng này sang nền tảng khác và được cập nhật thường xuyên, vì vậy bạn có thể sẽ bị bối rối và không nắm rõ quy trình. Dịch vụ đăng ký Tick xanh của chúng tôi sẽ là nơi giải quyết vấn đề này của bạn.

Xây dựng sự tin tưởng của khách hàng với thương hiệu

Các doanh nghiệp được xác minh và có Tick xanh được xem là những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành mà họ đang hoạt động. Trong quá khứ, việc các doanh nghiệp được xác minh và sở hữu Tick xanh ít phổ biến hơn. Việc bạn muốn được xác minh và có Tick xanh có nghĩa là bạn đã thực sự theo dõi mạng xã hội và hiểu tầm quan trọng của việc được xác minh. Mặc dù ngày nay việc xác minh các doanh nghiệp trở nên phổ biến hơn nhiều, nhưng Tick xanh vẫn đi kèm với sự ảnh hưởng đến với sự tin tưởng của người người tiêu dùng.

Tăng độ nhận diện của thương hiệu

Tick xanh giúp tăng cường độ nhận diện thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp và giúp người hâm mộ hay người dùng phân biệt tài khoản chính thức của bạn với các tài khoản mạo danh khác. Ngày nay, bất kỳ người nổi tiếng lớn nào có chỗ đứng trong lòng công chúng và bất kỳ doanh nghiệp thành công hay quy mô lớn nào đều được xác minh và có Tick xanh, dẫn đến việc danh tiếng của bạn sẽ đi kèm với việc được xác minh trên mạng xã hội.

Tương tự như cách chúng ta từng đọc tạp chí và để ý những người nổi tiếng nào được xuất hiện, việc được xác minh cho người dùng biết được ai là người/thương hiệu quan trọng mà họ nên để ý và tin tưởng. Chỉ cần được có mặt trên tạp chí, bạn đã biết rằng người này nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong xã hội. Điều này cũng tương tự với xác minh Tick xanh. Nếu người dùng chưa bao giờ nghe nói về một tài khoản hay doanh nghiệp nhưng họ thấy rằng tài khoản này có dấu Tick xanh, người dùng sẽ biết ngay rằng đây là một tài khoản / doanh nghiệp có sức ảnh hưởng mà họ nên để ý.

Dễ dàng tìm thấy và nhận biết là tài khoản chính chủ

Bằng cách xác minh trang Facebook doanh nghiệp của bạn, nó sẽ xếp hạng cao hơn trong danh sách các mục được tìm kiếm. Xếp hạng cao hơn trong danh sách tìm kiếm có nghĩa là các trang Facebook của doanh nghiệp đã được xác minh có cơ hội tương tác cao hơn từ khách hàng và người theo dõi của bạn. Không chỉ người dùng tìm thấy trang của bạn dễ dàng hơn mà Tick xanh còn tăng khả năng nhận xét, thích hoặc thậm chí tỷ lệ mua sản phẩm của người dùng.

Nền tảng Đề xuất tốt hơn

Bên cạnh đó những tài khoản Tick xanh được hỗ trợ về một số tính năng nâng cao và được ưu tiên phân phối video, bài viết đến nhiều người dùng hơn. Việc xác minh trang Facebook của doanh nghiệp cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều lượt xem hơn bằng cách hướng chúng từ các trang dành cho người hâm mộ (fanpage) và các trang không chính thức, cũng như từ đối thủ cạnh tranh chưa được xác minh của bạn. Một số lợi ích khác mà một tài khoản có Tick xanh có thể nhận được từ TikTok/Facebook:

  • Với những tài khoản Tick xanh là tài khoản đã được công nhận và có những chính sách bảo mật riêng biệt.
  • Tài khoản Tick xanh trên TikTok/Facebook sẽ nhận được những thông tin mới nhất khi có bất cứ một thay đổi nào hoặc các sự kiện sắp diễn ra.

3 Cách Để Sở Hữu Dấu Tick Xanh Facebook – Tiktok – Instagram 

Với những lợi ích mà Tick xanh mang lại thì chắc chắn sẽ có nhiều người thắc mắc làm thế nào để xin được dấu Tick xanh. Sẽ có các cách như:

Cách 1: Tự nộp đơn xin Tick xanh với TikTok/ Facebook

Đây là một trong những hình thức có chi phí thấp nhất. Bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ và chờ đợi kết quả xét duyệt tuy nhiên với trường hợp này sẽ có thể rất lâu và nhiều lần gửi hồ sơ. Bạn cần chụp hình chân dung, các giấy tờ tùy thân và chuẩn bị các thông tin theo yêu cầu. Tiếp theo bạn hãy gửi đến TikTok / Facebook và chờ đợi họ xét duyệt, thời gian xét duyệtvà tỉ lệ thành công tùy thuộc vào thông tin và profile của bạn.

Cách 2: Mua tài khoản có sẵn dấu Tick xanh

Nếu bạn không có nhiều thời gian hay không biết cách thực hiện mà có điều kiện thì có thể mua một tài khoản đã được cấp dầu Tick xanh. Hình thức này sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu tài khoản Tick xanh mà không mất quá nhiều thời gian công sức rất phù hợp với những trường hợp cần gấp. Tuy nhiên cần phải cẩn trọng khi mua sẵn tài khoản Tick vì có thể họ đã dùng thủ thuật để hack được và sau một thời gian sẽ bị mất Tick xanh.

Cách 3: Thuê dịch vụ đăng ký Tick xanh TikTok / Facebook

Nếu như bạn đã có sẵn tài khoản trên TikTok / Facebook, có sẵn thương hiệu, sẵn lượt tương tác, khách hàng mà chưa có Tick xanh thì có thể lựa chọn dịch vụ thuê làm Tick xanh. Điều này sẽ giúp nâng cấp tài khoản cũ, giữ chân khách hàng cũng như tăng thêm lượt tương tác cho tài khoản. Tuy nhiên cần phải lựa chọn đơn vị uy tín để có thể nâng cấp được tài khoản một cách bền vững nhất.

Quy Trình Dịch Vụ Đăng Ký Tick Xanh tại BT MARKETING

5/5 - (8 bình chọn)